Giỏ hàng

Yaskawa

Dòng biến tần Yaskawa là sản phẩm của tập toàn cùng tên Yaskawa – thương hiệu sản xuất đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1915 tại Kitakyushu, Nhật Bản, Yaskawa hiện nay trở thành 1 trong những tập đoàn lớn, tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực biến tần, truyền động điện, robot công nghiệp trên thế giới.
Hiện nay sản phẩm biến tần Yaskawa có mặt ở rất rất nhiều quốc gia trên thế giới được người sử dụng chọn mua rất nhiều. Biến tần Yaskawa tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất cho việc điều khiển động cơ với nhiều dòng sản phẩm biến tần có công suất khác nhau để phục vụ những nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau. Biến tần Yaskawa gồm các công suất nào? phân loại các dòng biến tần Yaskawa…

Các Dòng Biến Tần Yaskawa

Có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2004 biến tần Yaskawa ngày càng được sử dụng nhiều hơn, trong tất cả các loại biến tần Yaskawa có rất nhiều Series đa dạng về chủng loại, nhưng chỉ có một số chủng loại chính và thông dụng nhất ở thị trường Việt nam sẽ được giới thiệu dưới đây.

Biến tần Yaskawa J1000

Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, công suất lớn nhất của dòng biến tần này là 5.5 kw, hoạt động ổn định, cài đặt thông số dễ dàng, mô men khởi động lớn. Tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế về môi trường (RoHS, CE, UL). Dòng biến tần Yaskawa J1000 là giải pháp tối ưu và tin cậy trong các ứng dụng đơn giản, nhỏ gọn như băng tải, máy đóng gói, điều khiển cổng, cửa,…

Biến tần Yaskawa A1000

Cũng được thiết kế kích thước nhỏ, đây là loại biến tần có công suất lên đến 1000HP, dòng biến tần đa năng, tích hợp nhiều tính năng cao cấp, linh hoạt, chất lượng vượt trội, giao diện thân thiện đáp ứng các yêu cầu cao trong công nghiệp. Tích hợp braking unit đến 37Kw, tích hợp DC reactor từ 30Kw trở lên, Khả năng điều khiển vòng hở, vòng kín, moment và có thể điều khiển vị trí (vòng kín) và nhiều tính năng khác.

Biến tần Yaskawa V1000

Là dòng biến tần điều khiển vector được thiết kế theo tiêu chuẩn mới. Biến Tần Yaskawa V1000 Dựa trên các yêu cầu về hiệu suất và khả năng vận hành cao trong công nghiệp, biến tần V1000 đáp ứng đầy đủ với chất lượng vượt trội, đặc tính cao và khả năng điều khiển đa dạng.

Biến tần Yaskawa U1000

Là dòng biến tần hiệu suất cao dựa trên công nghệ chuyển đổi Matrix mới nhất. Biến tần Yaskawa U1000 cài đặt thông số dễ dàng, hoạt động ổn định và tin cậy là sự kết hợp hoàn hảo cho các ứng dụng động cơ đơn với mục tiêu tiết kiệm năng lượng, tái tạo năng lượng và sóng hài thấp như thang máy, thang cuốn, máy móc HVAC, cần trục, máy ly tâm và nhiều ứng dụng khác.

Biến tần Yaskawa E1000

Dòng biến tần Biến tần Yaskawa E1000 ích hợp tính năng tự dò tìm tối ưu hóa thông số hoạt động khi thông số hệ thống thay đổi đặc biệt với tải bơm, quạt, HVAC. Loại biến tần tiết kiệm năng lượng cực tốt. Biến tần E1000 Không chỉ điều khiển được cho động cơ không đồng bộ, mà còn điều khiển được với động cơ đồng bộ.

Biến tần Yaskawa GA700

Biến tần Yaskawa GA700 là sự khởi đầu cho một thế hệ mới của biến tần YASKAWA cho các ứng dụng công nghiệp. Kích thước nhỏ gọn và được trang bị các tính năng kỹ thuật mới giúp cài đặt và thiết lập đơn giản nhất, GA700 là sự lựa chọn đúng đắn, tối ưu cho trong hầu hết các ứng dụng.

Biến tần Yaskawa G7

Một trong những dòng biến tần cao cấp của hãng Yaskawa cung cấp trên thị trường được rất nhiều người sử dụng hiện nay. với việc tăng khả năng đáp ứng tốc độ và moment, G7 cho đặc tính điều khiển cao cấp gần tương tự như servo đối với động cơ cảm ứng điện từ. Thêm vào đó, G7 còn là dòng biến tần đầu tiên trên thế giới được thiết kế và chế tạo theo công nghệ 3 mức(three level control) giúp hạn chế tối đa các vấn đề sóng hài và xung điện áp do quá trình đóng ngắt IGBT gây ra.

Biến tần Yaskawa L1000

Đây là dòng biến tần chuyên dụng cho thang máy mà Yaskawa đã sản xuất. Tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế về môi trường (RoHS, CE, UL). Điều khiển đa tốc độ, phanh DC trong quá trình tăng, điều khiển PID, AVR, tự động reset khi có lỗi, tự động dò chức năng, kết nối truyền thông RS 485…

Biến tần Yaskawa H1000

H1000 giải pháp tối ưu cho nâng hạ cầu trục hãm động năng lớn, lắp trở xả tiện dụng, dừng quán tính cao, vô cùng chính xác và êm ái vượt mọi thách thức quán tính, điều khiển vector vòng dòng hở. không chỉ là dư công suất nhiều mà là tính năng và giải pháp mã hãng mang lại cho khách hàng.

Biến tần Yaskawa R1000

Biến tần Yaskawa R1000 là thiết bị tái tạo năng lượng từ cả 2 nguồn là Phanh và năng lượng tái sinh khả năng tiết kiệm tuyệt với khi kết hợp với một biến tần. R1000 sẽ có tác dụng đáng kê khi áp dụng với những tải mà có năng lượng tái sinh lớn như cầu trục và thang máy. Bởi vì sử dụng R1000 sẽ không cần phải sử dụng thêm bộ điện trở phanh, nó cần ít không gian hơn và tăng khả năng phanh.

Biến tần Yaskawa D1000

Biến tần Yaskawa Series D1000 là một trong những dòng biến tần mới của hãng biến tần nổi tiếng Yaskawa tiết kiệm năng luợng bằng cách sử dụng lại năng luợng hãm tái sinh 1 cách triệt để. D1000 thích hợp cho các biến tần servo đơn lẻ cũng như là các hệ thống gồm nhiều biến tần và servo cùng hoạt động. D1000 giúp trả nguợc năng luợng sinh ra trog quá trình hãm tái sinh về luới thay vì tiêu tán năng lượng này duới dạng nhiệt một cách vô ích. Do vậy D1000 không chỉ giúp ta giảm điện năng tiêu thụ mà còn giúp bảo vệ môi truờng.

Biến tần Yaskawa Z1000

Z1000U sử dụng công nghệ biến đổi ma trận mà hiện chỉ duy nhất Yaskawa có khả năng thương mại hóa. Giúp làm tăng không gian xanh, sản phẩm vượt qua các bộ biến tần thông thường nhờ khả năng làm giảm sóng hài, điều khiển hệ số công suất, tiết kiệm năng lượng siêu việt, tất cả đều có trong một bộ biến tần duy nhất.

Biến tần Yaskawa F7

Dòng Biến Tần Yaskawa F7 tích hợp sẵn chế độ điều khiển tự động điều hướng động cơ (auto tuning), tĩnh và động.Là dòng biến tần duy nhất tại Nhật Bản đạt chuẩn RoHSHiện tại dòng biến tần F7 này đã dừng sản xuất (liên hệ trực tiếp tới Bảo An để được hỗ trợ dòng tương đương).

Biến tần Yaskawa MV1000

Series MV1000 là loại biến tần trung thế có kích thước nhỏ vận hành ổn định, bảo trì và bảo dưỡng dễ dàng. Chức năng chính: Kiểm soát mô-men xoắn, chuyển đổi kiểm soát tốc độ / mômen xoắn, bồi thường tổn thất điện năng tức thời, tìm kiếm tốc độ, phát hiện Overtorque, giới hạn mô-men xoắn, hãm lúc khởi động và dừng, điều khiển tiết kiệm năng lượng, truyền thông MEMOBUS (RS-485, max. 115,2 kbps)

Trên đây là tất cả các dòng biến tần của hãng Yaskawa, các loại biến tần Yaskawa có mặt trên thị trường, đặc biệt thị trường Việt Nam nơi các nghành sản xuất công nghiệp đang phát trển dần, nhu cầu mua biến tần, sử dụng biến tần vào sản xuất. Công ty CP cơ điện và tự động hóa Seiki tự hào là nhà cung cấp biến tần chính hãng đầu đủ các Series để phục vụ nhu cầu, mục đích sử dụng của từng khách hàng.

Quý khách quan tâm các sản phẩm biến tần Yaskawa liên hệ : 

Mr.Cường - 0868181189 , Mail: cuong.nt@seikimea.com.vn

Mr.Phúc - 0392251163 , Mail: phuc.tm@seikimea.com.vn

Mr.Thịnh - 0352684205, Mail: thinh.nq@seikimea.com.vn